Tin tức

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Ngày: 22-05-2024

Chính sách bảo hành

Trường hợp sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do Nhà sản xuất hay do người sử dụng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH REEF RITE để được trợ giúp tốt nhất

1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và bao gồm các yếu tố sau:

  • Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn tem dán trên sản phẩm hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành
  • Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa
  • Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất

2. Những trường hợp không được bảo hành

  • Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 1
  • Số series, model sản phẩm không phù hợp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại…
  • Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, nguồn nước yếu, dơ bẩn…
  • Dùng trong mục đích kinh doanh nhà hàng, khách sạn, văn phòng, cho thuê mướn, trưng bày...
  • Các phụ tùng, linh kiện như: dây cua roa, dây cắm điện, remote, nút điều chỉnh, vỏ máy, nút bấm, … không thuộc diện bảo hành.
  • Khách hàng tự ý lắp đặt, cài đặt nếu phát sinh lỗi sẽ không được bảo hành.
     

XIN LƯU Ý: CÁC THIẾT BỊ GỬI SỬA CHỮA BẢO HÀNH TẠI CÔNG TY CHẬM NHẤT 15 NGÀY QUÝ KHÁCH CẦN ĐẾN TRỤ SỞ BẢO HÀNG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ MANG HÀNG VỀ HOẶC LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN LẠI SẢN PHẨM

TRƯỜNG HỢP QUÁ THỜI HẠN TRÊN CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI SẢN PHẨM QUÝ KHÁCH ĐỂ LẠI QUÁ LÂU TẠI CÔNG TY 

Bình luận